วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2559

พาตะลุยหนังสือการ์ตูน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 : 29 มี.ค. - 10 เม.ย. 59

สวัสดีครับ เจอกันอีกแล้ว วันนี้ @ตุ่นเป็ด จะพาไปดูหนังสือการ์ตูนแบบคร่าวๆ กับ
งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์งานมีระหว่างวันที่ 29 มี.ค. - 10 เม.ย. 59 เวลา 10.00 - 21.00 น
ซึ่งงานนี้ทางแอดเองได้ไปเมื่อวันแรกเลย มามะเราไปดูกัน...ตามมาเลยครัช
ซึ่งงานนี้ทางแอดเองได้ไปเมื่อวันแรกเลย มามะเราไปดูกัน...ตามมาเลยครัช
ก่อนอื่นเรามาดูแผนที่ บูธการ์ตูนกันก่อนครับ< กดที่รูปเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ >
ขอบคุณ รูปแผนผังลายแทงเจ๋งๆ จากคุณ Kul-ChaNhttp://pantip.com/topic/34936665สำหรับข้อมูลหนังสือออกใหม่ ตามกระทู้ของคุณ Kul-ChaN ไปได้เลยครับ
 ป่ะครับ เราเริ่มไปกันก่อน ที่โซนหลักเลย โซน Book Wonderland



< กดที่รูปเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ >  ตามมา ตามมา

< กดที่รูปเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ >


มากันที่บูธแรกVibulkijY10 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland
โปรโมชั่นต่างๆ จากทางเพจ Vibulkij
รายชื่อผลงานการ์ตูน ของ อาโอยามะ โกโช >> https://goo.gl/6byT6Zรายชื่อผลงานการ์ตูน ของ อาดาจิ มิซึรุ >> https://goo.gl/lB1B8Dรายชื่อการ์ตูนในซีรี่ส์ “คินดะอิจิกับคดีฆาตกรรมปริศนา” >> https://goo.gl/I0oXr8รายการหนังสือพิเศษ ลดราคา 30-50% การ์ตูนผู้ชาย >> https://goo.gl/peMxZxรายการหนังสือพิเศษ ลดราคา 30-50% การ์ตูนผู้หญิง >> https://goo.gl/8AkRLLรายชื่อหนังสือการ์ตูน เรื่อง GTO, BERSERK, xxxHOLiC เล่มที่มีจำหน่าย >> https://goo.gl/NEccGj



 

เจอแค่เล่มเดียว KUROKO

รื้อทั้งกองเจอแค่ 2 เล่ม T T



สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Vibulkij ครั้งนี้- การ์ตูนลดราคาในกองเช่น โยจินโบ อาจไม่มีในวันที่ไปซื้อและต้องสั่งพนักงานที่ "รู้เรื่อง" และนัดรับมาเอาในวันหลัง เพราะรื้อหมดแล้วเจอแค่ 2 เล่ม ถามก็เงียบ - -"- ชั่วโมงเรียนพิศวง มาอีกแล้ว ไหนบอกหมดแล้วหมดเลย ลิมิตเต็ดมาก มารอบนี้ขาดแต่เล่ม 1 กับ 4 ( คราวที่แล้วขาดแต่ 4 ) ส่วนใครจะซื้อไว้ จัดเลยครับ เนื้อเรื่องไม่ค่อยต่อกัน จบเป็นตอนๆมากกว่า- หนังสือจะมีมาเพิ่มเรื่อยๆ บอกไม่ได้เหมือนกันครับว่า วันนี้ พรุ่งนี้ จะมีอะไรมาเพิ่ม ( ไปวันแรกไม่มี "ตากล้องต้องกล้า" แต่วันต่อมามีมาขายละ- แต่ที่น่าตลกคือ งานนี้ Vibulkij ทำโปรงานหนังสือ ร่วมกับ Nstore ซึ่ง ไหงทำออกมาในงานแพงกว่าในเวปละคร้าบบบบบ ( แถมสั่งเกิน 500 ส่งฟรีด้วย มีดีกว่าตรง แพงกว่า? และได้เลือกได้จับ )ไปเชคว่าเรื่องไหน ลดบ้างของ Nstore (ตามไปดูที่เพจนะครับ) >> Nstore- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไปLuckpim
บูธ Y03 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland
สรุปโปรโมชั่นต่างๆของ Luckpim
https://goo.gl/eq4tBjข้อความจากเพจ
หนังสือทุกเล่มภายในงานลดราคาครับ
คิดการลดราคาแบบง่ายๆ คือ
หนังสือการ์ตูน ลด 10 บาทจากราคาปก
นิยายลด 30 บาทจากราคาปก
(ยกเว้นเล่มที่รวมของแถมที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ครับ)



จุดจับรางวัลตรงนี้ หลายคนบอก สุดท้ายมีแต่ความว่างเปล่า...






หน้ากากดาดฟ้าท่ายาก T T



ขอชื่นชมน้องคนนี้ครับ แนะนำเก่งมาก พูดจาดี ข้อมูลแน่น ชื่นชมครับ




การ์ตูนเรื่องนี้ที่เล่มสองออกก่อนเล่มหนึ่ง ? 








มันน่าหยิบจริงๆ เรื่องนี้

สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Luckpim ครั้งนี้- สุดยอดแห่งการบริการเหมือนเดิมครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังเลย- คนเยอะมากตลอดเวลา จัดระเบียบดีครับ- ส่วนโปรแถมนู่นนี่นั่น และพวกราคาของอื่นๆ นอกจากหนังสือผมว่ามันยังแพงไปหน่อยครับ ที่ใส่แว่นอันละ 350 ไม่มีรูปให้อีกต้องซื้อหนังสือเพิ่ม อันนี้ผมว่า Fail ไปนิดครับ
- มาตกม้าตายตรง จับรางวัลสุดท้ายที่ล้วงไข่ ..มีแต่ความว่างเปล่า.. ( บ่นกันระงมเพจ น่าจะ ลูกอมสักเม็ดก็ยังดี )- การ์ตูนตรงสายที่ผมอ่านออกมาตรึมเลย ชอบมากครับ ทำการบ้านมาดีจริงๆ- ผมซื้อ จิ้มหูกู้โลก เล่ม 2 มาก่อนงานหนังสือ แล้วมาซื้อเล่ม 1 ในงานเพิ่มเติม นับว่าแหวกแนวดีครับ ที่เล่ม 2 ออกก่อน ฮ่ะๆ รู้นะ ทำไม 
 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไป 
มากันที่บูธต่อไป Zenshu บูธ Y11 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland
ข้อความเพิ่มเติมจากเพจ Zenshuโปรโมชั่นงานหนังสือปีนี้ ง่าย ๆ ไม่มีอะไรยุ่งยากจ้า
อย่างแรกซื้อนิยาย 5 เล่ม รับฟรีปกพลาสติกใส 1 แพ็ค ( แพ็คละ 5 ใบ )
ซื้อครบ 700 บาท เลือกรับแฟ้มกระดุมแนวนอนลายใด ลายหนึ่ง ระหว่างเรื่อง Hundred หรือ กะแล้วชีวิตรักวัยรุ่นของผมมันต้องไม่สดใสเลยสักนิด เลือกได้ 1 แบบนะ
ซื้อครบ 1200 บาท รับไปเลย ถุงพลาสติก PVC ลายด้านหนึ่งเป็น Sword Art Online และอีกด้านเป็น เจ้าหญิงสีชาดกับอัศวินดาบไร้เทียมทาน
ปีนี้มีเท่านี้จ้า
สรุปหนังสือการ์ตูนที่จะวางขายในงาน >> https://goo.gl/ivao3sสรุปหนังสือนิยายที่จะวางขายในงาน >> https://goo.gl/IXyWq4 









สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Zenshu ครั้งนี้- เหมือนเดิมครับ ต่อแถวตบตีแย่งชิง หนังสือ ลิมิเต็ด กันเหมือนครั้งก่อนๆ แม้จะเคลียร์ได้ไวขึ้น ยังไงใครมาตามหาหนังสือลิมิตเต็ดยังไงเตรียมตัวกันมาดีๆ ติดตามหน้าเพจของ Zenshu และมากันแต่เช้านะครับ- ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดตามค่ายนี้สักเท่าไหร่นัก ยังไงใครเพิ่มเติมอะไรก็บอกกันด้วยนะครับ
 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
มากันที่บูธต่อไป animag
บูธ M09 โซน C1
รายละเอียดจากบูธ animag- อนิแม็กกับเรื่องราวใน “งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44” (อัพเดท ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๙)




สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ animag ครั้งนี้
- ขออภัยจริงๆครับ ผม ไม่เคยได้อ่านค่ายนี้เลย เลยขอไม่พูดถึงนะครับ หากใครมาเพิ่มเติมบอกกันด้วยนะครับ ครั้งที่แล้วผมอยากอ่านบิเบลียมาก ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้อ่าน ยังไงแนะนำได้นะครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
มากันที่บูธต่อไป
BurapatComics

บูธ O57 โซน C1
เหมือนเดิมครับ ค่ายหนังสือสำหรับเหล่าจอมยุทธ์
- หนังสือการ์ตูนยกเซท ลด 15% ครับ
- ซืิ้อแยกลดเล่มละ 5 บาทจากปกจ้า




สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Burapat ครั้งนี้
- การบริการดีขึ้นอย่างรู้สึกได้ พนักงานดีมากครับ เทียบกับครั้งก่อน- รอบนี้เห็นว่า จะยก หงสาจอมราชันย์ มาให้ตามเก็บกันครับ ( จำนวนจำกัดครับ ใครหาเล่ม 47 เสียใจด้วยครับ T T )
- ลด 5 บาทอีกแล้ว สำหรับรายเล่ม ผมหนีไปซื้อตูนโซนจริงๆนะ - ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้นะครับ สำหรับค่ายนี้ ( อยากอ่านหงสาเล่มใหม่แล้วครับ อย่าเพิ่งเร่ง Bigbook จนลืมออกเล่มใหม่นะครับ ขอชื่นชมที่ออกชนต้นฉบับตลอดนะครับ สำหรับเรื่องนี้ #รอเล่ม56ต่อไป )
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - มากันที่บูธต่อไป
TMCX - Tomorrow Comix
บูธ N23 โซน C1
ลดราคาตามปกจ้า ดูได้หน้างานตามเรื่องเลย






สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ TMCX ครั้งนี้- จากงานที่แล้วมางานนี้ "ไม่มีอะไรออกมาเพิ่มเติม"- ผมยังชอบค่ายนี้อยู่มากครับ หนังสือดีมีคุณภาพ เอาเป็นว่าแวะไปดูไปเยี่ยมชมกันได้นะครับ - การ์ตูนในตำนานอย่าง Dragon head , ไคจิ ก็มีนะครับ แนะนำเลย สำหรับใครที่ยังไม่มีนะครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - มากันที่บูธต่อไป
PUNICA
บูธ N46 โซน C1
โปรโมชั่นของทาง พูนิก้า งานนี้ มีหลายอย่างครับ เช่น ยอดซื้อ 4 อันดับแรก ยังไงตามไปดูที่เพจของทาง PUNICA นะครับ




สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ PUNICA ครั้งนี้- จัดบูธได้สวยมากกก ซื้อไม่ซื้อแวะไปดูกันก่อนนะครับ - ส่วนตัวแล้ว ผมไม่ได้อ่าน การิณ ( กลัวอ่านละติดครับ ฮ่าๆ ) และเรื่องอื่นๆเท่าไหร่นัก สำหรับค่ายนี้ ผมมีตามนิยายไม่กี่เรื่องครับ เกมสะบั้นประสาท,เกมล่าฆ่าสังหาร ฯลฯ บอกเลยครับ สนุกมากๆทุกเรื่อง- ถ้ามาวันเสาร์อาทิตย์หรือวันหยุด อาจได้เจอน้องๆใส่คอสเพลย์มาให้ชมกันเพลินๆนะครับ ( เสียใจวันแรกเจอแต่แก๊งหมวก )
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -มากันที่บูธต่อไป BONGKOCHบูธบงกช P22 โซน C1
โปรโมชั่นและหนังสือออกใหม่ภายในงานของ BONGKOCH << ตามไปดูที่เพจเลยครับ









สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ BONGKOCH ครั้งนี้- รู้สึกว่าบูธจะกว้างขึ้นกว่าเดิมหน่อยครับ อึดอัดน้อยลง ดีมากครับ- การ์ตูนผู้ชายก็สำหรับผมตาม Terra formars เรื่องเดียวครับสำหรับค่ายนี้ นอกนั้นผมเก็บที่อยากได้มาหมดแล้ว ซึ่งเท่าที่เดินดู ก็ยังอยู่กันครบครับสามารถซื้อได้เลย ( ได้โปรดนะครับ รีปริ๊น KATSUO! ให้ผมทีครับ T T )- ส่วนเรื่องของแถมต่างๆในงาน เท่าที่ดูและคุยกับแฟนเพจของผมบางส่วน ก็พบว่า ยังพอเพียงนะครับ แต่ยังไงติดตามหน้าเพจของ BONGKOCH อีกทีนะครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไปTKO Comics
บูธ Y06 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland
กดดูโปรโมชั่นภายในงานของ TKO Comics  >>CLICK<<
รายละเอียดราคาหนังสือต่างๆ ติดตามได้ที่ทางเพจของ TKO เลยครับ มีปักหมุดไว้เลย TKO Comics




สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ TKO COMICS ครั้งนี้- ผมอ่านค่ายนี้ไม่กี่เรื่องครับ ถ้าเพื่อนๆแนะนำเพิ่มเติมอะไรก็บอกกันบ้างนะครับ
- เป็นค่ายหนังสือเล็กๆที่ไม่เล็กเลยครับ หนังสือดีๆทั้งนั้น ผมเองก็อยากได้อยู่หลายเรื่องเลย แต่พอดีงบหมดก่อน เอาไว้ผมจะมาเก็บอ่านต่อครับ ส่วนใครอยากแนะนำเรื่องอะไร แนะนำมาได้ครับ 
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -มากันที่บูธต่อไปNED
บูธเนชั่น M51 โซน C1
โปรโมชั่นค่าย เนชั่น นี่ต้องตามหน้าเพจเอาครับ บอกไม่ถูกเหมือนกันครับ ไปหน้าเพจ >>NED<<



































สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ NED ครั้งนี้- สุดยอดแห่งการรอคอยครับ One punch man ได้ฤกษ์ลงงานนี้งานแรกเลย ( ผมดีใจที่เรื่องนี้อยู่กับ NED นะครับ )- อลังการงานสร้างเหมือนเดิมครับ บูธ เนชั่น - ส่วนเรื่องราคาหนังสือ "ผมว่ามันก็ราคาเดียวกันกับที่ทาง NED ไปจัดบูธที่ต่างๆตลอดปีครับ" เลยไม่ WOW เลย- JOJO ภาค 7 กับ 20TH century boy หายไปแล้วใน WOW ZONE แต่มีในราคาลด 15 เปอเซนต่อเล่มแทน- อย่างช้ำครับ กับราคาของ "อสูรกินคน" ( ผมซื้อราคาเต็ม ตามเล่มต่อเล่มเลย T T )
- ผมไปวันแรก วันพันช์แมนเล่ม 2 ยังไม่มาครับ- ทาง Nstore ก็มีสินค้าราคาเดียวกับในงานเลย ใครไม่สะดวกก็สั่งในเวปเอาไว้นะครับ >> Nstore- ผมว่าราคากล่องเปล่า ยังแรงไปหน่อยครับ น่าจะลดลงอีกสัก 15-20 เปอเซนจากราคาที่ตั้งอยู่ตอนนี้ จะดีมากครับ แล้วไปตั้งราคาปกติในช่วงปกติแทน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไปเมืองหนังสือ
บูธ O51 โซน C1
ขอใช้คำเดิมจาก ที่เคยบอกไปในงานที่แล้วนะครับอ้างอิงรายชื่อหนังสือจากเวปไซต์ของทาง เมืองหนังสือครับ >> http://www.thaidk.com/นี่คือบูธหนังสือทั้งถูกและไม่มีลิขสิทธิ์ ที่ขายแบบครึ่งราคายังกับมือสอง และเป็นการ์ตูนเก่าที่ผมเองถือว่าเป็นไฮไลต์ของงานหนังสือ ทุกครั้งที่ผมไปที่งานหนังสือจะใช้เวลากับบูธนี้มากที่สุดครับ












มารอบนี้ 480 บาทแล้ว รอบที่แล้ว 300 บาทเอง
รูปข้างล่างนี้จากงานรอบที่แล้วนะครับ


มาดูในบูธ กันต่อ มีอาราเล่ ด้วย























เพิ่มเติม
ผลงานของ CLAMP สำหรับบูธ เมืองหนังสือนี้ ( หากหาไม่เจอ ให้ถามพนักงานอีกครั้งนะครับ )ขอขอบคุณ รูปรวมผลงาน CLAMP จากบูธ เมืองหนังสือ จากคุณ Saran Teerachit  **ได้รับอนุญาติจากเจ้าของรูปแล้ว**


สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ เมืองหนังสือ ครั้งนี้- มาคราวนี้ผมรู้สึกว่า โดยรวมๆแล้ว มันแพงขึ้นจากงานก่อนครับ- มีเพิ่มเติมเข้ามาจากงานที่แล้วนิดหน่อยครับ- ใครจะมาซื้อเรื่องของ CLAMP ก็มาก่อนนะครับ เดี๋ยวหมดก่อน แล้วจะเศร้าเหมือนรอบก่อนที่มาซื้อกันไม่ทัน ทั้ง CLOVER และ WISH- พระเจ้า ยกเซท JOJO ภาค 6 จาก 300 บาท งานรอบที่แล้ว รอบนี้ 480 บาทแล้ว แล้วแต่จะตัดสินใจกันนะครับ- รอบนี้ผมไม่เห็น BOXSET เรื่อง GON ( ก๊อง ) นะครับ แต่อาจมีมาเพิ่มเติม ยังไงลองไปดูหน้างานนะครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไปTHAI QUALITYBOOKS [2006]
บูธ O02 โซน C1
การ์ตูนราคาเดียว 20 บาท!!


สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ THAI QUALITYBOOKS [2006] ครั้งนี้- รอบนี้มาอยู่แถว O หัวมุมเลย ติดกับ BOOK SMILE ของ 7-11 เหมือนจะกว้างขึ้นครับ แต่ตรงการ์ตูนอึดอัดมาก
- ก็เหมือนเดิมครับ มีแต่การ์ตูนผู้หญิงเพิ่มเข้ามา จากที่สังเกตุ ROCKET MAN ก็ยังมีให้เห็นแค่ชุดเดียว แต่คิดว่าน่าจะมีอีก Legend of mana ก็มีนะครับรอบนี้ ยังไงก็ลองแวะไปดูกันได้ครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไปภารกิจ บุ๊กส์ ช็อป / PARAKIT BOOKS SHOP
บูธ N05 โซน C1
การ์ตูนราคาเดียว 20 บาท!!


สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ ภารกิจ บุ๊กส์ ช็อป / PARAKIT BOOKS SHOP ครั้งนี้- โดยรวมแล้วคงรับหนังสือมาจากที่เดียวกับ THAI QUALITYBOOKS [2006] ขายเหมือนกันเป๊ะ เผื่อใครหาเรื่องที่จะต้องการไม่เจอ ( เช่น ROCKET MAN ที่หมดจากบูธนู้น ) ก็มาดูที่บูธนี้ได้ครับ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -มากันที่บูธต่อไปSIAM INTER COMICS
บูธ A03 เพลนนารีฮอลล์
โปรโมชั่น ลดสูงสุด 70% ( เป็น SET )
แยกเล่มลด 20%
 มีกิจกรรมแจก โปสเตอร์ - กิจกรรม จาก Super Star Manga 2016 สะสมสติ๊กเกอร์ ยังไงลองติดตามที่เพจของทาง SIAM INTER COMICS ดูนะครับ

แวะมาดูผลงานคนไทยหน่อย
Cartoonthai Studio

การ์ตูนออกใหม่งานนี้ในวันแรกครับ

เล่มนี้ พิเศษนะครับ LIAR GAME ROUTE OF A รวมเรื่องสั้น หายากแล้ว

พี่แว่นเทพคนนี้ ผมว่าเก่งสุดในประเทศเราละมั้งครับ แนะนำได้เก่งมากๆ

สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ SIAM INTER COMICS ครั้งนี้
- ยิ่งใหญ่อลังการเหมือนทุกที อยู่ที่เดิม อัดกันอยู่หลังบูธ เหมือนเดิมครับ- ฮากับมุขเฮียแว่นที่เปลี่ยนชื่อเรื่องหนังสือการ์ตูนเอาตามใจ ระหว่างที่เราอยู่ในบูธ
- ส่วนใหญ่จะอยู่ครบครับ เรื่องดังๆ แต่เซอร์ไพรส์อย่าง RG VEDA เล่มละ 10 บาทอย่างรอบที่แล้วไม่มีให้เห็นครับ ( ยังไงหนังสือมันเข้ามาเรื่อยๆนะครับ อาจมีในวันอื่นๆก็ได้ ลองถามเฮียแว่นดูครับ )- ในวันแรกผมก็จะไปดูเรื่อง หอวิญญาณเล่มใหม่ซักหน่อย ไม่มีซะงั้น - -"- การ์ตูนใหม่ๆ บางเล่ม เอามาจัดเซ็ทลด 30 เปอเซน ( เลือกๆหน่อยนะครับ มันมัดกันมา ) เช่น KINGDOM ถ้าซื้อแยกลด 20 เปอเซนนะเออ - EXE เล่ม 27 ขาดตลาดหรือไงนะ หามาตลอดไม่มีเลย ( ผมมีถึงเล่ม 26 กะมาซื้อ 27 แต่ในงานมี 26-28-29-30 ฟ้ากลั่นแกล้งชัดๆ ) - BIG BOOK เท่าที่เห็นมีมาน้อยกว่าของทาง BOOK FRIEND ครับอยากได้เล่มใหญ่คงต้องไปบูธนู้น
- และบางทีนะครับ ถ้าเห็นเรื่องที่เราต้องการแล้ว หากสภาพยังไม่โอเค แนะนำเดินไปดู BOOK FRIEND ก่อนนะครับ มีเหมือนกัน ลองเทียบกันดูก่อนครับ ขยันเดินเอาหน่อย จะได้ไม่เสียใจทีหลังครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 มากันที่บูธต่อไปBook Friend
บูธ Y04 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland
ส่วนลดต่างๆ คล้ายๆในบูธ Siam Inter Comics ครับ
ยกเซทลด 30-50% BIG BOOK เล่มละ 69 บาท
เรื่องใหม่ๆของสยาม ที่นี่มีขายหมดนะครับ เผื่อไปทางนู้นแล้วไม่เจอแวะมาดูนี่ได้ครับ ลด 20% เหมือนกัน










สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Book Friend ครั้งนี้- เหมือนคราวที่แล้วครับ >> ก็ดีไปอีกอย่างนะครับที่ Book friend เอาการ์ตูนของ สยาม มาขายในโซนนี้ชนกับค่ายอื่น เพราะตัวบูธสยามเองก็อยู่ไกลจากตรงนี้ เผื่อใครอยากได้เรื่องอะไรของสยามจะได้ซื้อตรงนี้เลย- พวกเล่มใหม่ๆ หรือเล่มเก่าบางเล่ม สยามไม่มี ที่นี่อาจมีครับ ยังไงลองแวะมาดูก่อนครับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 มากันที่บูธต่อไปFirst Page Pro.
บูธ M08 โซน C1
โปรต่างๆของ ทาง First Page Pro. ตามไปดูและติดตามที่เพจเลยครับ >>CLICK<<





สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ First Page Pro. ครั้งนี้- ใครหวังโรงเรียนคุกนรก เล่ม 1 ก็ไม่มีนะครับ ( ผมไปวันแรกไม่มีครับ วันหลังๆอาจมีมาขายพร้อมกับเล่ม 2 )( ผมเห็นที่ TOONZONE สยามวัน ชั้น 6 มีเป็นตั้ง )- โดยรวมผมว่าค่ายนี้ดีแต่หนังสือยังน้อยและยังแพงอยู่ครับ แต่ก็ให้กำลังใจกันไปครับ สำหรับค่ายใหม่ค่ายนี้
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 มากันที่บูธต่อไปDexpress
บูธ Y02 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland
ติดตามทางแฟนเพจของทาง Dexpress ได้เลยครับเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสินค้าต่างๆ UPDATE ทางหน้าเพจโดยตรงเผื่อบางคนจะได้ไม่ไปเก้อครับ >>CLICK<<











สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Dexpress ครั้งนี้- ผมดูแต่ อนิเมะ/ละครคนแสดง เป็นส่วนใหญ่สำหรับค่ายนี้ครับ รับตรงๆว่า ไม่เคยซื้อเลย สำหรับค่ายนี้ หากใครมีเรื่องอะไรเด็ดๆ หรือเรื่องอะไร แนะนำ กันได้ครับ
- ยังไงอย่าลืมเชคหน้าเพจของทาง Dexpress อีกครั้งนะครับว่า เรื่องที่เราต้องการยังอยู่มั้ย..ถ้าไม่เชคก่อนแล้วไปเก้อนี่ [ เ..็ด(เป็ด)แน่นอน จากพี่หมี ]
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 มากันที่บูธต่อไปLet's Comic
บูธ O45 โซน C1
โปรโมชั่นและตารางการแจกลายเซ็น >>CLICK<<


 MY MANIA เล่ม 1 คือจุดเริ่มต้นของ 12 Begin - 13 เกมสยอง - 14 Beyond

สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Let's Comic ครั้งนี้- ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมแค่อยากมาอวย และกดดันทางคุณ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ [ ผู้เขียน MY MANIA ให้ออกเล่มใหม่เร็วๆครับ (ฮา) ]
- โดยรวมเป็นหนังสือการ์ตูนไทยแนวๆหน่อย หลายๆคนรู้จัก เดอะดวง จากรายการ VRZ... ก็วาดขายอยู่ค่ายนี้ละครับ แต่หนังสือค่ายนี้ทำใจหน่อยนะครับ แพงมากและอ่านแปปเดียวจบ- ผมรอ MY MANIA เล่ม 4 อยู่คร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 มากันที่บูธต่อไปNida Publishing
 บูธ Y05 ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland
 โปรโมชั่นต่างๆตามดูได้ที่เพจของ Nida Publishing ได้เลยครับ >>CLICK<<


สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ Nida Publishing ครั้งนี้- ขออภัยจริงๆครับ ผม ไม่เคยได้อ่านค่ายนี้เลย เลยขอไม่พูดถึงนะครับ หากใครมาเพิ่มเติมบอกกันด้วยนะครับ ยังไงแนะนำได้ครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไปหมึกจีน [MUEKJEAN]
บูธหมึกจีน F 02 แพลนนารีฮอลล์
ไปติดตามกันได้ที่ >>หมึกจีนแฟนคลับ<<ลด แหลก แจก แถม ปีนี้ ลด 30 - 50% ซื้อ 1 แถม 1สำหรับ สมาชิกซื้อครบ 500 บาท รับฟรีไปเลย การ์ตูน 2 เล่ม เลือกได้เลย



สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ หมึกจีน [MUEKJEAN] ครั้งนี้- ขออภัยจริงๆครับ ผม ไม่เคยได้อ่านค่ายนี้เลย เลยขอไม่พูดถึงนะครับ หากใครมาเพิ่มเติมบอกกันด้วยนะครับ ยังไงแนะนำได้ครับ- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไปสำนักพิมพ์ ต้นมะนาว / Tonmanow Publishing

บูธ M02 โซน C1
โปรโมชั่นต่างๆ ดูได้ที่เพจของทาง >>สำนักพิมพ์ ต้นมะนาว<<


สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับ บูธ ต้นมะนาว ครั้งนี้- ว่ากันตรงๆครับ ผมมาดูหนังสือจ่า ครับ แค่นั้น ฮ่าๆ ( ยังไงถ้าหมดหรือจะเทียบราคากับบูธ BOOK SMILE ของทาง 7-11 ดูก็ได้ครับ บูธ O06 มี นิทาน นิยาย อิสั.. ลดราคา มาขายเหมือนกัน )
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
มากันที่บูธต่อไป Rose Media&Entertianment
ห้องบอลรูม โซน Book Wonderland ติดกับ Zenshu

 สุดท้ายแล้ว แวะมาดู อนิเมะ ถูกลิขสิทธิ์กันก่อนกลับนะครับ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
 ในวันแรกผมซื้อมาเท่านี้ก่อนครัช
ยังไงก็ขอฝาก ขอบคุณ ทุกค่าย ทุกสำนักพิมพ์ ที่ยังยืนหยัดอยู่คู่นักอ่าน ตลอดมา แม้จะเจอวิกฤตยังไง แต่ทุกครั้งที่ผมไปงานหนังสือ จะได้พบได้เจอคนชอบหนังสือการ์ตูนเหมือนๆกัน เลยทำให้เห็นว่ายังไงๆ"หนังสือการ์ตูนก็ยังไม่ตาย" แน่นอนครับ แต่ถึงยังไงก็ฝากนักอ่านทุกๆคน ซื้อสินค้าลิขสิทธิ์กันต่อไปด้วยนะครับ จะได้มีการ์ตูนสนุกๆให้อ่านแบบนี้ตลอดไป....
ขอบคุณที่เข้ามาชม Blog นี้นะครับ ยังไงฝากติดตามเพจ กันด้วยนะครับ>> มันจะสนุกป่ะวะ <<https://www.facebook.com/sanookpawaขอบคุณมากจ้า



























2 ความคิดเห็น:

  1. เพิ่มเติมให่นะครับ หมึกจีน ใครสนให้รีบเลยครับ เขาจะเลิกขายแล้ว https://www.facebook.com/muekjeanfanclub/photos/a.500516820064065.1073741828.496109303838150/929643533818056/?type=3&__mref=message_bubble

    ตอบลบ
  2. ไปมาทุกบูธเหมือนกันผม

    ตอบลบ